Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Máy hủy tài liệu Silicon chất lượng cao

Máy hủy tài liệu là một trong những các thiết bị văn phòng quan trọng, không thể thiếu đối với mọi công ty, doanh nghiệp, các tổ chức... có nhu cầu hủy bỏ giấy tờ, tài liệu không còn sử dụng nữa. Có nhiều loại máy hủy tài liệu khác nhau đang có mặt trên thị trường, trong số đó phải kể đến máy hủy tài liệu Silicon chất lượng cao. Một trong các thương hiệu máy hủy tài liệu nổi tiếng nhất hiện nay. 

Vậy bạn đã biết máy hủy tài liệu Silicon là gì chưa ? hãy cùng Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh tìm hiểu xem thế nào nhé ! 

Máy hủy tài liệu Silicon là gì ? 

Máy hủy tài liệu Silicon là dòng máy hủy thuộc thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, đây là một trong các thương hiệu có sản phẩm được nhiều công ty lựa chọn và tin dùng bởi các tính năng vượt trội mà thiết bị của họ mang lại. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, công suất hủy thì mạnh mẽ giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành công việc tiêu hủy tài liệu. Bên cạnh đó, máy hủy tài liệu của hãng Silicon còn được trang bị công nghệ chống ồn siêu hiện đại, giúp người dùng chống ồn hiệu quả. 

Máy hủy tài liệu Silicon chất lượng cao

Nguyên lý hoạt động của máy hủy tài liệu Silicon

- Thứ nhất, đối với máy hủy tài liệu Silicon dạng sợi, nó sẽ xử lý những tập tài liệu thành dạng sợi dài. Tức là khi bạn đưa một tờ giấy vào máy hủy, nó sẽ cắt tờ giấy đó ra thành khoảng 15-20 sợi dài. Loại máy hủy này có những lưỡi dao hình răng cưa được đặt song song trên một khung thép. Nhưng tập giấy sẽ bị cuốn vào trong máy trong khi những lưỡi dao này cắt chúng ra thành những sợi dài. Một vài nhà sản xuất máy hủy công nghiệp đã chế tạo ra những dòng máy hủy sợi công nghiệp có tốc độ hủy cao và có thể xử lý được một lượng lớn tài liệu.

- Thứ hai, đối với dòng máy hủy tài liệu Silicon kiểu vụn, thì chúng có những lưỡi dao đặt chéo nhau và hoạt động một cách đồng bộ. Một chiếc đồng hồ cơ hoặc đồng hồ điện tử được gắn bên trong máy hủy để chắc chắn rằng những tập tài liệu được cuốn vào trong máy hủy với một tốc độ đều nhau, kết quả là những tập tài liệu đó sẽ được cắt thành những mảnh giấy nhỏ, có kích thước giống nhau. Máy hủy vụn thực sự hiệu quả và có mức độ hủy an toàn cao hơn máy hủy sợi, những tài liệu đã được hủy gần như không thể nào có thể ghép chúng lại với nhau.

Máy hủy tài liệu Silicon chất lượng cao


Máy hủy tài liệu Silicon mang lại không ít những ứng dụng trong việc bảo mật thông tin, tiêu hủy giấy tờ với số lượng lớn. Cùng với những tính năng vượt trội mà máy mang lại thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể thiếu cho các văn phòng, công ty xí nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hủy tài liệu Silicon giá rẻ mà sản phẩm vẫn được đảm bảo. Bạn nhất định sẽ cảm thấy hài lòng với Sản phẩm – Dịch vụ mà chúng tôi mang lại. 

Đến với siêu thị Hải Minh bạn sẽ nhận được: 

- Đội ngũ nhân viên năng động, đầy kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn nhiệt tình.

- Cam kết tất cả các sản phẩm tại siêu thị hải minh đều là hàng chính hãng 100%, Hải minh nói không với hàng giả, hàng nhái.

- Nhiều chương trình giảm giá khuyến với mức giá hợp lý và ưu đãi nhất.

- Mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

- Đội ngũ kỹ thuật viên năng động, kinh nghiệm sẽ giao hàng tận nơi, hướng dẫn sử dụng chi tiết cũng như bảo hành chu đáo cho khách hàng.

- Đổi hàng nếu bị lỗi về phần điện, phần kỹ thuật trong thời gian đầu sử dụng. Bảo hành tận tình, khi hết thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp nhất hoặc miễn phí.

- Rất nhiều những ưu đãi khác nữa đang chờ các bạn, hãy đến với siêu thị Hải minh từ bây giờ để được nhận những ưu đãi lớn và đặc biệt là mua được hàng chính hãng chất lượng với mức giá hợp lý. 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin phía bên dưới: 

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh

Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp

Hồ Chí Minh:0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139

Hà Nội:  0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

7 nhận xét:

  1. Vậy bạn đã biết máy hủy tài liệu Silicon là gì chưa ? hãy cùng Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh tìm hiểu xem thế nào nhé !
    gia may tach hat ngo 

    Trả lờiXóa
  2. Thứ nhất, đối với máy hủy tài liệu Silicon dạng sợi, nó sẽ xử lý những tập tài liệu thành dạng sợi dài. Tức là khi bạn đưa một tờ giấy vào máy hủy, nó sẽ cắt tờ giấy đó ra thành khoảng 15-20 sợi dài. Pa lăng cáp điện

    Trả lờiXóa
  3. Vậy bạn đã biết máy hủy tài liệu Silicon là gì chưa ? hãy cùng Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh tìm hiểu xem thế nào nhé ! may bam co

    Trả lờiXóa
  4. để văn phòng của mình chuyên nghiệp hơn, vận chuyển giấy tờ, hóa đơn, tiền một cách dễ dàng và tiện lợi? Mua ngay một vài chiếc xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy hàng gấp gọn để dễ dàng cất đặt. Đặc biệt khi mua xe đẩy hàng giá rẻ nhất tại Hải Minh và được bảo hành chính hãng đến từng linh kiện nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Một vài nhà sản xuất máy hủy công nghiệp đã chế tạo ra những dòng máy hủy sợi công nghiệp có tốc độ hủy cao và có thể xử lý được một lượng lớn tài liệu. máy đánh giày

    Trả lờiXóa
  6. Máy hủy tài liệu Silicon mang lại không ít những ứng dụng trong việc bảo mật thông tin Máy cưa xích

    Trả lờiXóa
  7. Cam kết tất cả các sản phẩm máy hút ẩm mini tại siêu thị hải minh đều là hàng chính hãng 100%, Hải minh nói không với hàng giả, hàng nhái

    Trả lờiXóa