Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Chuyên cung cấp máy chà tường tại Tp.HCM

Với sự phát triển ngày một vượt bậc của công nghệ khoa học đòi hỏi các chủ thầu cần quan tâm nhiều hơn về chất lượng mỗi công trình. Trong đó vấn đề thi công làm bóng nhẵn, phẳng phiu bề mặt tường để khi sơn lên tường được đẹp, tính thẩm mỹ cao khá là quan trọng và cần được chú ý đầu tư, Và để làm được điều này thì máy chà tường chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các chủ đầu tư.

Máy chà tường là gì ?

Máy chà tường là một thiết bị chà mài xoa tường có công dụng làm láng bề mặt tường, xoa phẳng, làm sạch các vết nấm mốc, vết bẩn để tường được phẳng khi sơn, bả ma tít được đẹp và đều.

Máy chà tường
có cấu tạo khá đơn giản, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong mọi vị trí, ngõ ngách, tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Chuyên cung cấp máy chà tường tại Tp.HCM

Đặc điểm của máy chà tường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chà tường khác nhau cho người dùng lựa chọn như máy chà tường cán dài, máy chà tường cầm tay... Dòng sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật như sau:

- Máy chà tường có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng di chuyển, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vận hành và thiết bị được thiết kế chắc chắn hạn chế vấn đề bảo dưỡng máy thường xuyên cho người dùng.

- Công suất hoạt động mạnh mẽ mang lại hiệu quả công việc chà tường nhanh chóng và tăng năng suất công việc. Thích hợp cho các nhà thầu đang đẩy nhanh tốc độ thi công.

- Bảo vệ sức khỏe người dùng và môi trường xung quanh: Sử dụng máy chà tường giúp người dùng không còn hít phải bụi khói từ việc chà tường sản sinh, máy chà tường được trang bị các túi đựng bụi, túi hút bụi tiện lợi, không ảnh hưởng đến môi trường. 

Chuyên cung cấp máy chà tường tại Tp.HCM

Cấu tạo máy chà tường

Cấu tạo của đầm thước bao gồm 2 bộ phận chính:
  • Phần động cơ quay: Phần này sử dụng điện, có công tắc đóng ngắt tích hợp điều khiển độ nhanh chậm.
  • Phần đĩa chà tường( mài tường): Phần đĩa mài tường có gắn đệm và giấy nhám, đây là phần dùng để chà trực tiếp, tiếp xúc với tường. 

Mua máy chà tường ở đâu tại TP.HCM

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị kinh doanh các loại máy chà tường giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Hãy đến với chúng tôi để được cung cấp các sản phẩm chính hãng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên cung cấp, phân phối các loại máy chà tường chính hãng với giá thành hợp lý nhất cùng những chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng uy tín, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên năng động, đầy kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn nhiệt tình.

- Cam kết tất cả các sản phẩm tại siêu thị hải minh đều là hàng chính hãng 100%, Hải minh nói không với hàng giả, hàng nhái.

- Nhiều chương trình giảm giá khuyến với mức giá hợp lý và ưu đãi nhất.


Xem thêm bài viết ===> An toàn khi sử dụng máy chà tường


- Mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

- Đội ngũ kỹ thuật viên năng động, kinh nghiệm sẽ giao hàng tận nơi, hướng dẫn sử dụng chi tiết cũng như bảo hành chu đáo cho khách hàng.

- Đổi hàng nếu bị lỗi về phần điện, phần kỹ thuật trong thời gian đầu sử dụng. Bảo hành tận tình, khi hết thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa với chi phí thấp nhất hoặc miễn phí.

- Rất nhiều những ưu đãi khác nữa đang chờ các bạn, hãy đến với siêu thị Hải minh từ bây giờ để được nhận những ưu đãi lớn và đặc biệt là mua được hàng chính hãng chất lượng với mức giá hợp lý.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin phía bên dưới:

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh

Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp

Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139

Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm bài viết ==>  Tại sao nên mua máy chà tường ?

7 nhận xét:

  1. - Công suất hoạt động mạnh mẽ mang lại hiệu quả công việc chà tường nhanh chóng và tăng năng suất công việc. Thích hợp cho các nhà thầu đang đẩy nhanh tốc độ thi công.
    máy tách hạt bắp

    Trả lờiXóa
  2. Công suất hoạt động mạnh mẽ mang lại hiệu quả công việc chà tường nhanh chóng và tăng năng suất công việc. Thích hợp cho các nhà thầu đang đẩy nhanh tốc độ thi công. Máy khoan từ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị kinh doanh các loại máy chà tường giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Hãy đến với chúng tôi để được cung cấp các sản phẩm chính hãng.
    máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  4. Và để làm được điều này thì máy chà tường chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các chủ đầu tư. may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  5. một thiết bị chà mài xoa tường có công dụng làm láng bề mặt tường, xoa phẳng, làm sạch các vết nấm mốc, vết bẩn để tường được phẳng khi sơn, bả ma tít được đẹp và đều. máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa
  6. Máy chà tường có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng di chuyển Máy cưa xích chạy xăng

    Trả lờiXóa
  7. Mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn máy chấm công giá rẻ chính hãng

    Trả lờiXóa