Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

An toàn khi sử dụng máy chà tường

Máy chà tường thiết bị quan trọng  đối với các công trình thi công, với chức năng giúp cho việc trét vữa xoa phẳng vữa cả khu vực phía trong và phía ngoài bức tường, làm tăng năng suất lao động, giảm thời gian thi công cho các nhà thầu, máy chà tường ngày một phổ biến đến người dùng. 

Trong quá trình sử dụng máy chà tường, để đảm bảo an toàn cho người dùng, chúng ta cần thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh an toàn khi sử dụng thiết bị. Vậy bạn đã biết biện pháp an toàn để sử dụng máy chà tường chưa ? hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Máy chà tường là gì ?


An toàn khi sử dụng máy chà tường
Máy chà tường thiết bị hữu ích cho các công trình

Máy chà tường hay còn gọi là máy xoa tường, là thiết bị xây dựng chuyên dụng trong việc để xoa phẳng vữa cho bức tường được mịn và bằng phẳng hơn. Với công nghệ tiên tiến,thiết bị mang lại hiệu quả công việc cao cho người dùng, tăng năng suất lao động, giúp đẩy nhanh tiến độ thi công cho các nhà thầu. 

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy chà tường ?

Trong quá trình sử dụng thiết bị, các rủi ro sự cố có thể xảy ra nếu chúng ta không cẩn thận và chú ý về độ an toàn. Sử dụng máy chà tường cũng vậy, sau đây là một số an toàn người dùng cần chú ý khi sử dụng máy chà tường để tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra: 
  • Cũng giống như các loại máy móc, thiết bị khác trước khi sử dụng, chúng ta cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, các quy trình và tuân thủ nghiêm ngặt những lưu ý của nhà sản xuất. Máy chà tường cũng vậy, khi mua sản phẩm, sẽ có kèm theo các tờ hướng dẫn sử dụng, hãy đọc thật kỹ và tuân thủ tuyệt đối. 


  • Luôn mang kính bảo hộ để bảo vệ mắt và đeo khẩu trang, khi sử dụng máy chà tường sẽ có khá là nhiều khói bụi, thậm chí các vật cứng có thể bay vào mắt của bạn cũng như hít vào khí bụi độc hại, cho nên khi sử dụng máy chà tường bạn cần đảm bảo đã trang bị đầy đủ các vật dụng này. 
An toàn khi sử dụng máy chà tường
Luôn mang bảo hộ khi sử dụng máy chà tường
  • Chú ý không nên tạo áp lực quá nhiều khi chà tường để tránh trường hợp máy có thể bật ngược trở lại về phía bạn gây tai nạn đáng tiếc. Bởi chỉ cần với trọng lượng của máy đã đủ để thực hiện việc gia công rồi. 
  • Tập trung cao độ khi làm việc, tránh lơ là. Vì máy có tốc độ và công suất chà tường cực lớn, nhanh và mạnh mẽ, chỉ một phút bất cẩn cũng có thể khiến bạn bị thương đấy !
  • Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của máy chà tường khi làm việc ở các góc hẹp hoặc các công việc cần sự tỉ mỉ cao. 
Trên đây là một số lưu ý an toàn khi sử dụng máy chà tường bạn nên tuân thủ để bảo vệ bản thân mình. Máy chà tường là công cụ tiên tiến quan trọng, thường không thể thiếu đối với các công trình thi công, đối với các nhà thầu cần đẩy nhanh tiến độ thi công. Việc đầu tư một chiếc máy chà tường là điều không thể bỏ qua nếu bạn là người trong ngành xây dựng. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp máy chà tường chính hãng, uy tín cùng với giá tốt nhất chưa ?

Xem thêm bài viết ==> An toàn khi sử dụng máy chà tường

Xin tự giới thiệu với bạn đọc, Siêu Thị Hải Minh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy chà tường chính hãng, cam kết 100% CHẤT LƯỢNG, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm có bán tại Hải Minh đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Hồ Chí Minh:  0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

6 nhận xét:

  1. Với công nghệ tiên tiến,thiết bị mang lại hiệu quả công việc cao cho người dùng, tăng năng suất lao động, giúp đẩy nhanh tiến độ thi công cho các nhà thầu.
    máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  2. Luôn mang kính bảo hộ để bảo vệ mắt và đeo khẩu trang, khi sử dụng máy chà tường sẽ có khá là nhiều khói bụi, thậm chí các vật cứng có thể bay vào mắt của bạn cũng như hít vào khí bụi độc hại, May xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  3. Vậy bạn đã biết biện pháp an toàn để sử dụng máy chà tường chưa ? hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé ! gia may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  4. trong quá trình sử dụng thiết bị, các rủi ro sự cố có thể xảy ra nếu chúng ta không cẩn thận và chú ý về độ an toàn. máy phát điện

    Trả lờiXóa
  5. máy xoa tường, là thiết bị xây dựng chuyên dụng trong việc để xoa phẳng vữa cho bức tường Máy cưa xích Makita

    Trả lờiXóa
  6. sẽ có kèm theo các tờ hướng dẫn sử dụng, hãy đọc thật kỹ và tuân thủ tuyệt đối may cham cong

    Trả lờiXóa