Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Cách sử dụng máy chà tường

Máy chà tường thiết bị hữu ích cho ngành xây dựng, với công suất hoạt động mạnh mẽ, cấu tạo đơn giản thì việc sử dụng máy chà tường cũng không có gì khó khăn. Đa số tất cả các loại máy chà tường đều được thiết kế thân thiện với người dùng cho nên việc sử dụng máy chà tường cũng gặp khó khăn nhiều. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách sử dụng máy chà tường nhé !

Máy chà tường là gì ?

Máy chà tường hay còn gọi là máy xoa tường, một công cụ quan trọng trong ngành xây dựng với chức năng xoa phẳng bức tường, làm sạch các nấm mốc, vết bẩn trên tường trước khi sơn hay bả ma tít. Đây là thiết bị không thể thiếu đối với các nhà thầu thi công công trình, nhờ sử dụng máy chà tường mà năng suất công việc được hiệu quả hơn. 

Cách sử dụng máy chà tường

Nguyên lý hoạt động của máy chà tường

Máy chà tường có cấu tạo đơn giản gồm phần động cơ và phần đĩa mài tường( chà tường), khi hoạt động và máy quay tác động lên bề mặt tường cần được làm sạch và mài, khi mài bụi tường sẽ rơi ra và được hút dẫn vào túi đựng bụi được trang bị trên máy chà tường, bụi sẽ được hút vào đi qua một ống nối rơi xuống túi đựng. Tùy vào model máy khác nhau, mà ống nối này có thể sẽ kết nối với máy hút bụi hoặc túi chứa bụi , hoặc cũng có thể là với xô nước lọc bụi. Điều này tránh được bụi bay tung tóe ra ngoài không khí cũng như bảo vệ được sức khỏe cho người dùng. 

Hướng dẫn sử dụng máy chà tường

- Không chỉ đối với máy chà tường mà các loại máy khác, trước khi sử dụng hãy chắc và đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng. 

- Sau khi đã đọc kĩ hướng dẫn sử dụng máy chà tường từ nhà sản xuất, kết nối với máy hút bụi hay túi đựng bụi để tránh việc bụi xả ra ngoài không khí môi trường xung quanh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sống và sức khỏe con người. 

- Chú ý an toàn lao động, các tư trang, bảo hộ lao động như bao tay, khẩu trang, kính mắt.. để bảo vệ mắt, sức khỏe của mình. 

Cách sử dụng máy chà tường


- Khi sử dụng máy chà tường, cần lưu ý đến việc chọn giấy nhám cho máy. Nên chọn loại giấy phù hợp để cho ra độ mịn cao và đẹp cho bức tường của bạn. 

- Không nên sử dụng lực quá mạnh trong khi chà tường vì lực từ máy chà tường đã đủ lớn rồi. 

- Sau khi sử dụng máy chà tường xong, vệ sinh máy sạch sẽ và bảo quản nơi khô ráo để thiết bị của bạn luôn được mới, hoạt động tốt nhất, kéo dài được tuổi thọ cho máy. 

Mài chà tường là công việc có thể thực hiện thủ công, tuy nhiên khi làm thủ công bằng tay thường sẽ gặp khá là nhiều trở ngại như sản sinh ra quá nhiều bụi từ việc chà tường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường cũng như sức khỏe của người chà, bên cạnh đó làm thủ công năng suất và hiệu quả công việc sẽ không cao bằng việc sử dụng máy chà tường. Một chiếc máy chà tường có công suất làm việc bằng với công suất của từ 5 đến 6 người thợ thực hiện công việc chà tường thủ công bằng tay. Như vậy, có thể thấy được rằng máy chà tường là thiết bị hết sức cần thiết và nên đầu tư. Sử dụng máy chà tường công việc của bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn, hiệu quả cũng cao hơn, chuyên nghiệp và thẩm mỹ. 

Mua máy chà tường giá tốt ở đâu ?

Đối với hầu hết người dùng, khi cần mua bất cứ sản phẩm nào chắc hẳn sẽ phân vân không biết nên mua ở đâu thì giá tốt, phải chăng ? 

Máy chà tường cũng vậy, nếu bạn đang cần mua máy chà tường chắc chắn bạn cũng đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy chà tường giá rẻ phải không nào ? 

Hãy để chúng tôi giúp bạn ! Siêu thị Hải Minh là địa chỉ được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu là nhà chuyên cung cấp các loại máy chà tường chất lượng nhất trên toàn quốc. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm Siêu thị Hải Minh cam kết mang lại sự hài lòng đến quý khách. Chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Nhanh tay liên hệ ngay đến Hải Minh để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất nhé, đặc biệt sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin phía bên dưới: 

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh

Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp

Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139

Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm bài viết:

6 nhận xét:

  1. Điều này tránh được bụi bay tung tóe ra ngoài không khí cũng như bảo vệ được sức khỏe cho người dùng.
    may tach hat ngo

    Trả lờiXóa
  2. Không chỉ đối với máy chà tường mà các loại máy khác, trước khi sử dụng hãy chắc và đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng. khoan từ

    Trả lờiXóa
  3. Đây là thiết bị không thể thiếu đối với các nhà thầu thi công công trình, nhờ sử dụng máy chà tường mà năng suất công việc được hiệu quả hơn. máy ép cám viên

    Trả lờiXóa
  4. Không chỉ đối với máy chà tường mà các loại máy khác, trước khi sử dụng hãy chắc và đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng. máy phát điện gia đình

    Trả lờiXóa
  5. Chú ý an toàn lao động, các tư trang, bảo hộ lao động như bao tay, khẩu trang, kính mắt Máy cắt gỗ

    Trả lờiXóa
  6. Máy chà tường cũng vậy, nếu bạn đang cần mua máy chà tường chắc chắn bạn cũng đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy chấm công giá rẻ

    Trả lờiXóa