Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Nguyên lý hoạt động của máy đầm dùi


Từ khi máy đầm dùi ra đời cùng với các lợi ích mà thiết bị mang lại, từ khóa máy đầm dùi ngày một “hot” đặc biệt là đối với các chủ thi công công trình bê tông. Vậy bạn đã nguyên lỹ hoạt động của máy đầm dùi chưa?

Hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu về công cụ hữu ích này nhé !

Để giúp bê tông chắc chắn hơn và tính thẩm mỹ cao, ở các công trình người ta thường sử dụng máy đầm dùi. Một trong những thiết bị chuyên dụng cho ngành thi công bê tông. Với thiết kế hiện đại, đơn giản, nhỏ gọn cùng nhiều tính năng tuyệt vời đem lại hiệu quả công việc cao cho người dùng.

Máy đầm dùi hay còn được gọi là đầm dùi bê tông, một trong số các thiết bị dùng để thi công nền móng cho công trình, máy đầm dùi bao gồm có hai bộ phận là một máy đầm dùi và một dây đầm dùi bê tông với công suất và kích cỡ khác nhau, tùy vào loại model máy. Đầm dùi có kết cấu gọn nhẹ, tính cơ động cao, dễ dàng chuyển động. 

Nguyên lý hoạt động của máy đầm dùi

Nguyên lý hoạt động máy đầm dùi

Máy đầm dùi chạy điện hay xăng đều có nguyên lý hoạt động chính đó là chuyển động qua trục mềm với các trục lệch tâm hay trục lắc làm chúng quay. Nhờ vào các khối lượng chuyển động lệch tâm khiến đầu đầm rung động với tần số lớn để đầm lèn chặt bê tông.

Nguyên tắc sử dụng máy đầm dùi

- Đầm dùi chỉ phù hợp với những khối bê tông có mặt thoáng lớn, chiều dày lớn hơn 25cm, hoặc các khối bê tông cốt thép.

- Phải đảm bảo sau khi đầm bê tông không được đầm quá chặt và không bị rỗ

- Máy đầm dùi sử dụng hiệu quả nhất với các khối bê tông có chiều dày khoảng 30 – 50cm.

- Thời gian đầm tại mỗi vị trí phải đảm bảo cho bê tông được đầm kỹ, dấu hiệu để nhận biết là vữa bê tông nổi lên bề mặt mà bọt khí không còn nữa. Thường thì thời gian cho mỗi lần đầm khoảng 20 – 40 giây.

Nguyên lý hoạt động của máy đầm dùi

- Khi sử dụng máy đầm dùi, bước di chuyển của đầm không được vượt quá 1,5 lần bán kính tác dụng của đầm và chú ý phải cắm sâu vào lớp bê tông đã đổ trước đó 10 cm.

- Bắt đầu đầm từ vị trí đổ bê tông lan ra các phía và góc đầm bê tông tối ưu nhất là 90 độ vuông góc với mặt bê tông, nếu góc đầm nghiêng sẽ làm cho bê tông bị phân tầng.

Trên đây là những nguyên lý, nguyên tắc hoạt động của máy đầm dùi. Nếu quý khách có thắc mắc gì về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

Mua máy đầm dùi ở đâu ?

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh( Siêu Thị Hải Minh) là nhà phân phối Sỉ & Lẻ các loại hàng Điện cơ, các thiết bị văn phòng hàng đầu trên toàn quốc, trong đó máy đầm dùi là một trong các mặt hàng được chúng tôi bán chạy nhất. Siêu thị Hải Minh luôn công bố giá và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, từng sản phẩm thiết bị được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể, chi tiết... giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với chi phí thấp nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh

Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp

Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139

Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

7 nhận xét:

  1. Với thiết kế hiện đại, đơn giản, nhỏ gọn cùng nhiều tính năng tuyệt vời đem lại hiệu quả công việc cao cho người dùng. máy tách ngô

    Trả lờiXóa
  2. Đầm dùi chỉ phù hợp với những khối bê tông có mặt thoáng lớn, chiều dày lớn hơn 25cm, hoặc các khối bê tông cốt thép. Máy khoan từ

    Trả lờiXóa
  3. Bắt đầu đầm từ vị trí đổ bê tông lan ra các phía và góc đầm bê tông tối ưu nhất là 90 độ vuông góc với mặt bê tông, nếu góc đầm nghiêng sẽ làm cho bê tông bị phân tầng. máy nghiền bột khô

    Trả lờiXóa
  4. Vậy bạn đã nguyên lỹ hoạt động của máy đầm dùi chưa? may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  5. Để giúp bê tông chắc chắn hơn và tính thẩm mỹ cao, ở các công trình người ta thường sử dụng máy đầm dùi. máy đánh giày mini

    Trả lờiXóa
  6. Đầm dùi chỉ phù hợp với những khối bê tông có mặt thoáng lớn, chiều dày lớn hơn 25cm, hoặc các khối bê tông cốt thép Máy cưa gỗ

    Trả lờiXóa
  7. Phải đảm bảo sau khi đầm bê tông không được đầm quá chặt và không bị rỗ máy chấm công

    Trả lờiXóa