Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Vài dòng máy uốn đai chính hãng nên mua

Máy uốn đai chính hãng thiết bị xây dựng đóng vai trò quan trọng đối với mọi công trình xây dựng, với khả năng uốn, nắn, cắt, bẻ đa dạng đai sắt thép theo nhiều hình dạng khác nhau mang lại sự tiện lợi, thuận tiện cho người dùng. Từ đó giúp cho các chủ nhà thầu tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn đáp ứng nhu cầu, tiến độ công trình, hiệu quả công việc.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy được bày bán khá khó khăn cho người dùng lựa chọn mua, vì vậy hãy cùng Hải Minh tìm hiểu vài dòng máy uốn đai chính hãng nên mua nhất hiện nay qua bài viết dưới đây của chúng tôi. 


Vài dòng máy uốn đai chính hãng nên mua

Máy uốn đai là gì? 

Là công cụ cơ khí dùng để uốn đai sắt, phục vụ các công trình xây dựng. Máy hoạt động hoàn toàn tự động, dễ dàng điều chỉnh để tạo ra các đai thép theo đúng kích thước đã định sẵn.

Thiết bị với những ưu điểm nổi bật như độ bền cao, tiêu hao ít điện năng, thao tác đơn giản, dễ sử dụng, máy nhỏ gọn, dễ di chuyển. Cùng với công suất làm việc cao, khoảng từ 300 – 400 đai sắt/ 1 giờ. May uon dai giải quyết phần lớn công việc nặng cho các công nhân, đồng thời mang lại hiệu quả cao. Vừa tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian cho chủ thầu.

Máy dễ dàng và nhanh chóng tạo ra nhiều hình dáng khác nhau cho đai thép như chứ U, chữ L, hình vuông, hình chữ nhật, tam giác, duỗi thắng, gấp khúc,…Và tốc độ hoạt động nhanh, trung bình máy có tốc độ uốn khoảng 5 – 7m/phút và tốc độ cắt đoạn khoảng 30m/phút. Nhanh gấp 15 lần so với thực hiện thủ công và độ chính xác gần như tuyệt đối.

Một số máy uốn đai tốt nhất hiện nay 

Máy bẻ đai đứng tự động từ cuộn 6-8-10 kích thước nhỏ gọn hoàn toàn tự động 
Là thiết bị chuyên dùng để nắn, bẻ, cắt đai sắt vuông và chữ nhật, tam giác, lục giác, chữ U, U móc, L, duỗi thẳng cắt đoạn từ cuộn sắt tròn trơn,gai phi (6-8-10). Maý thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, làm việc với công suất cao và nhanh chóng, tốc độ làm việc liên tục

6-8-10 chính hãng có công suất làm việc ổn định, với năng suất làm việc nhanh có thể uốn, nắn, bẻ 13 đai/ 1 phút tương đương với công suất của 14 nhân công làm. Giúp tiết kiệm thời gian cũng như nhân lực cho người dùng.

Hầu hết các dòng máy bẻ đai đều được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Máy lại tự động, không gây ảnh hưởng nhiều đến công tác thi công và các loại phương tiện máy móc khác chuyên cùng tại công trình. Và thiết bị này được sử dụng rộng rãi tại các công trình xây dựng hiện nay.


Vài dòng máy uốn đai chính hãng nên mua


Máy bẻ đai thủy lực F21-25 (uốn sắt) cấu tạo nhỏ gọn dễ di chuyển 
Thiết kế đơn giản: Máy có cấu tạo khá đơn giản, được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc di chuyển mang theo các điểm thi công công trình khác nhau.

Khả năng bẻ đai nhanh và hiệu quả: F21-25  có khả năng bẻ được phi từ 6 đến phi 25, tiện lợi đến người dùng. Máy uốn đai tự động hoạt động ổn định, giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành công việc.

Bẻ đa dạng loại hình thù khác nhau, với công nghệ tiên tiến, máy bẻ đai thủy lực F21-25 có khả năng bẻ đa dạng các dạng như bẻ mỏ, bẻ móc, chữ C, L, U, đai vuông, hình chữ nhật tiện lợi đến người dùng. 

Vận hành dễ dàng: thiết bị sử dụng điện áp 220V tiết kiệm chi phí, thân thiện với người dùng, giảm tối đa nhân công lao động.


Vài dòng máy uốn đai chính hãng nên mua

Máy bẻ đai đứng cò mổ CM68 chất lượng cao cấp với độ bền cao 
Thiết kế chắc chắn, bền bỉ với chất lượng cao cấp có độ bền cao cũng như tuổi thọ kéo dài. Ngoài ra, máy uốn đai này còn được trang bị thêm bánh xe để có thể di chuyển dễ dàng từ địa điểm này sang địa điểm khác.

Màn hình theo dõi và điều khiển: máy bẻ đai CM68 được sản xuất trên công nghệ hiện đại được hoạt động hoàn toàn tự động. Để người dùng dễ dàng sử dụng, các nhà sản xuất đã thiết kế bộ phận màn hình để điều khiển và theo dõi máy vận hành.

Máy chạy 2 dòng điện 220V và 360V tương ứng công suất 2.2kw và 1.5kw được vận hành một cách êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn và có khả năng uốn đai nhanh chóng, tăng năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các công trình xây dựng.



Trên đây là chia sẻ đến bạn đọc về các dòng máy uốn đai chính hãng tốt nhất và nên đầu tư lựa chọn, mong rằng phần nào đó giúp bạn chọn được cho mình dòng máy phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy uốn đai thì đừng quên ghé ngay siêu thị Hải Minh, địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc về cung cấp, phân phối đa dạng các dòng uốn đai, bẻ đai chính hãng, chất lượng. 

Hiện nay mua hàng tại Hải Minh thật dễ dàng khi chúng tôi đã có mặt hầu như khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Vinh... gọi ngay hotline để được hỗ trợ và tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất và được nhân viên chúng tôi tư vấn nhanh nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

7 nhận xét:

  1. Máy hoạt động hoàn toàn tự động, dễ dàng điều chỉnh để tạo ra các đai thép theo đúng kích thước đã định sẵn.máy đếm tiền xiudun

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy được bày bán khá khó khăn cho người dùng lựa chọn mua máy phát điện

    Trả lờiXóa
  3. Trên đây là chia sẻ đến bạn đọc về các dòng máy uốn đai chính hãng tốt nhất máy quét mã vạch

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy uốn đai thì đừng quên ghé ngay siêu thị Hải Minh máy uốn ống inox

    Trả lờiXóa
  5. Máy dễ dàng và nhanh chóng tạo ra nhiều hình dáng khác nhau cho đai thép như chứ U, chữ L, hình vuông, hình chữ nhật, tam giác, duỗi thắng, gấp khúc bán máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  6. Màn hình theo dõi và điều khiển: máy bẻ đai CM68 được sản xuất trên công nghệ hiện đại được hoạt động hoàn toàn tự động đầm dùi bê tông cầm tay

    Trả lờiXóa
  7. Máy bẻ đai đứng cò mổ CM68 chất lượng cao cấp với độ bền cao máy phun sơn giá rẻ

    Trả lờiXóa