Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Các sự cố thường gặp ở máy đánh giày chất lượng

Dù bạn là ai, phái đẹp hay phái mạnh, nhu cầu về thời trang luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu. Mỗi bộ trang phục bạn mặt không chỉ được chú ý đến quần áo mà những phụ kiện đi kèm với nó cũng không kém phần quan trọng, đặc biệt đôi giày luôn được người khác chú ý hơn cả. Kết hợp với một đôi dài sáng bóng luôn giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Để đôi giày của bạn luôn phát huy tốt tác dụng của nó bạn cần phải thường xuyên làm sạch và đánh si giày. Đây là công việc tuy đơn giản nhưng tốn rất nhiều thời gian của bạn. Giờ đây, đã có máy đánh giày thay bạn thực hiện công tẻ nhạc này. 

Sở hữu cho mình một máy đánh giày chất lượng là một sự lựa chọn thông minh, tuy nhiên không phải máy chất lượng thì đồng nghĩa với việc không bao giờ xảy ra sự cố. Sự khác nhau giữa máy đánh giày chất lượng và máy kém chất lượng đó chính là bạn có thể tự khắc phục sự cố của máy đánh giày chất lượng ngay tại nhà một cách đơn giản. 


Các sự cố thường gặp ở máy đánh giày chất lượng

Bài viết hôm nay, Siêu thị Hải Minh giúp bạn đọc nhận biết và khắc phục Các sự cố thường gặp ở máy đánh giày chất lượng. Cùng tìm hiểu nhé! 

Các lỗi thường gặp của máy đánh giày 

Sự cố 1: Máy đánh giày không khởi động
Mặc dù bạn đã cho giày vào máy, đặt ngay trước mắt đọc nhưng máy vẫn không hoạt động, có hai trường hợp xảy ra trong tình huống này:

Một là, có thể do máy đặt ở nơi có ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp vào thiết bị, làm tia hồng ngoại không hoạt động hiệu quả, mắt đọc không nhận biết được có vật đưa vào may danh giay. Bạn có thể xoay máy một góc 20 đến 30 độ hoặc di chuyển máy đến nơi có cường độ chiếu sáng yếu hơn.

Hai là, Mắt đọc bị bám bụi do lâu ngày không sử dụng hoặc không được vệ sinh. Bạn có thể dùng khăn lau mềm lau sạch mắt đọc.


Các sự cố thường gặp ở máy đánh giày chất lượng


Sự cố 2: Không lấy được xi giày
Trường hợp này có thể có 2 khả năng xảy ra 
Hộp si bị đông cứng: có thể lâu ngày không sử dụng, hộp si tiếp với không khi dẫn đến xi máy đánh giày tự động bị khô, hoặc có thể do thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, cũng ảnh hưởng đến chất lượng của si giày. Trong trường hợp này bạn có thể dùng vài giọt nước nóng ở 60 độ C đê si giày chảy ra.

Si giày bám và kết dính trên viên bi: Trong qua trình lấy si, si không được lấy hết, bám trên viên bi lâu ngày không sử dụng, chúng tiếp xúc trực tiếp ngoài không khi, khô lại và bám trên đầu viên bi, khiên viên bi không xoay được, không lấy được xi mới. Bạn nên tháo viên bi ra và dùng khăn ướt lâu sạch viên bi.

Sự cố 3: Viên bi, lò xo, van bi bị rớt ra
Một sự thật khó tin đó là không phải vì van bi quá lỏng mới khiến các bộ phận này rớt ra, mà nếu bạn siết quá chặt các bộ phận này quá chặt cũng khiến chúng rời ra. 

Sở dĩ có hiện tượng này là vì khi siết quá chặt van bi quá gần hộp si cộng thêm lực  ấn mũi giày vào viên bi, vô tình tạo ra một lực đẩy, khiến van bị đẩy ra ngoài, đồng thời với chất si bám trên viên bi tạo ra độ trơn khiến viên bi bung khỏi lò xo, rớt ra ngoài. Cách khắc phục trong trường hợp này rất đơn giản, bạn chỉ cần lắp các bộ phận này lại theo thứ tự van bi, bi, lò xo sau đó siết lỏng, điều chỉnh sao cho van bị không quả gần hộp si là xong.



Hy vọng thông tin trên đây giúp ích cho bạn đọc trong quá trình sử dụng máy đánh giày. Liên hệ ngay siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé! Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 


Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

7 nhận xét:

  1. Sở dĩ có hiện tượng này là vì khi siết quá chặt van bi quá gần hộp si cộng thêm lực máy đọc mã vạch bán hàng

    Trả lờiXóa
  2. Trong qua trình lấy si, si không được lấy hết, bám trên viên bi lâu ngày không sử dụng máy uốn ống kim loại

    Trả lờiXóa
  3. Mặc dù bạn đã cho giày vào máy, đặt ngay trước mắt đọc nhưng máy vẫn không hoạt động, có hai trường hợp xảy ra trong tình huống này:
    gia may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa
  4. Mặc dù bạn đã cho giày vào máy, đặt ngay trước mắt đọc nhưng máy vẫn không hoạt động, có hai trường hợp xảy ra trong tình huống nàymay bom mo

    Trả lờiXóa
  5. Hai là, Mắt đọc bị bám bụi do lâu ngày không sử dụng hoặc không được vệ sinh. Bạn có thể dùng khăn lau mềm lau sạch mắt đọc.máy cắt sắt thép

    Trả lờiXóa
  6. Mắt đọc bị bám bụi do lâu ngày không sử dụng hoặc không được vệ sinh may cat ranh tuong

    Trả lờiXóa