Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Nên ưu tiên mua máy phát điện loại nào?

Từ lâu máy phát điện đã trở thành công cụ cung cấp điện năng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu đối với mọi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Vậy để chọn được cho mình sản phẩm phù hợp thì nên chọn máy như thế nào? 
Cùng tham khảo qua bài viết sau đây của Hải Minh để có lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho mình nhé! 


Nêu ưu tiên mua máy phát điện loại nào?

Máy phát điện là gì? 

May phat dien công cụ có khả năng tạo ra nguồn điện, được sử dụng để cung cấp điện năng cho các trường hợp mất điện đột ngột hay sự cố quá tải hoặc ở các nơi chưa có điện. Đây được xem là một trong các phát minh vĩ đại của loài người, như chúng ta cũng biết, hiện nay điện đóng vai trò hết sức quan trọng đối với cuộc sống sinh hoạt, công việc, lao động, sản xuất của con người. Việc thiếu điện sẽ dẫn đến khá nhiều thiệt hại cũng như sự cố không mong muốn.

Vì vậy mà máy phát điện gia đình, máy phát điện công nghiệp ra đời đáp ứng sự bất tiện này, dù có mất điện hay quá tải cũng không thành vấn đề vì đã có máy phát điện dự phòng hỗ trợ cung cấp nguồn điện cho bạn tiếp tục công việc của mình. 

Nên chọn máy phát điện loại nào?

Đối với câu hỏi nên ưu tiên mua máy phát điện loại nào? chúng tôi xin phép đưa ra gợi ý cho các bạn đọc, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua máy nội. 

Nhiều năm trước, nếu nói đến máy phát điện thì người tiêu dùng nghĩ ngay đến các sản phẩm máy phát có xuất xứ từ nước ngoài, chủ yếu là hàng của Trung Quốc, Nhật Bản, nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại máy của Việt Nam được nhiều người tin dùng, với các nhãn hiệu như Hữu Toàn, Hòa Bình, Hồng Minh. Điểm nổi trội của các loại máy này đó là giá thành chỉ bằng 60 – 70% so với máy nhập ngoại cùng công suất, trong khi chế độ bảo hành, hậu mãi khá tốt, với thời gian bảo hành 3 năm. 


Nêu ưu tiên mua máy phát điện loại nào?

Tuy nhiên, nếu mua máy phát điện vào thời điểm hiện nay, người mua nên cảnh giác với tình trạng hàng "dựng", hàng "lên", do một số cửa hàng làm ăn chụp giật. Qua tìm hiểu, những loại máy này là máy cũ được thợ đi thu mua lại, về tháo ra, "mông má", rồi sơn lại, dán đề can của những nhãn hiệu nổi tiếng, đem bán cho người tiêu dùng.

Điểm đáng chú ý là những loại máy này thường được chủ cửa hàng bảo hành vài tháng. Nếu ít sử dụng thì sau vài tháng người tiêu dùng khó có thể phát hiện được. Nếu sử dụng liên tục với tần suất cao thì những loại máy này trong khi vận hành phát ra tiếng ồn lớn, chạy rung bần bật, nhất là mức tiêu hao nhiên liệu rất cao.

Thậm chí, một số loại máy thường hay bị hỏng bộ phận khởi động, chỉ đến khi đem ra sửa thì người tiêu dùng mới phát hiện mình mua phải máy "dựng", là hàng "lên".


Khi mua bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể gặp phải tình trạng máy cũ được mẹo, hay “bùa phép” mà thành hàng mới. Cho nên trước khi bỏ ra số tiền lớn để mua máy phát điện giá rẻ các bạn hãy xem kỹ các thông tin, các bài viết liên quan tìm hiểu về máy phát  để có thể tìm mua được chiếc máy phát điện chất lượng chính hãng.


 

Mua máy phát điện ở đâu?

Siêu thị Hải Minh một trong các địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có trình độ chuyên môn, tận tâm, yêu nghề mang lại trải nghiệm tốt nhất đến mọi khách hàng. 
Đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, mang lại sản phẩm - dịch vụ tốt nhất! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

6 nhận xét:

  1. hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại máy của Việt Nam được nhiều người tin dùng, với các nhãn hiệu như Hữu Toàn, Hòa Bình, Hồng Minh.máy đếm tiền xinda

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều năm trước, nếu nói đến máy phát điện thì người tiêu dùng nghĩ ngay đến các sản phẩm máy phát có xuất xứ từ nước ngoài, chủ yếu là hàng của Trung Quốc, Nhật Bản, máy uốn đai 

    Trả lờiXóa
  3. Việc thiếu điện sẽ dẫn đến khá nhiều thiệt hại cũng như sự cố không mong muốn. may tach hat ngo

    Trả lờiXóa
  4. Việc thiếu điện sẽ dẫn đến khá nhiều thiệt hại cũng như sự cố không mong muốn.máy đếm tiền oudis

    Trả lờiXóa
  5. Qua tìm hiểu, những loại máy này là máy cũ được thợ đi thu mua lại, về tháo ra, "mông má", rồi sơn lại giá máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa
  6. Điểm nổi trội của các loại máy này May phun son đó là giá thành chỉ bằng 60 – 70% so với máy nhập ngoại cùng công suất

    Trả lờiXóa