Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Bí quyết giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai giá rẻ

Máy uốn đai giá rẻ công cụ được các nhà thầu, công trình xây dựng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi sự đa năng và hữu ích mà máy mang lại. Vậy làm thế nào để thiết bị luôn hoạt động tốt nhất, bền bỉ và kéo dài tuổi thọ cho công cụ này? cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hải Minh nhé! 

Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho máy uốn đai?

Không chỉ riêng máy uốn đai mà với tất cả các dòng máy khác thì việc kéo dài tuổi thọ là điều hết sức cần thiết và cần được quan tâm, lưu ý. Máy uốn đai cũng vậy, thế làm sao để có thể sử dụng được sản phẩm này lâu dài mà vẫn đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ của thiết bị? cùng xem thông tin mà siêu thị Hải Minh chia sẻ phía dưới: 

Bí quyết giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai giá rẻ


Điều đầu tiên đó là hãy thường xuyên vệ sinh máy và làm sạch các khe thông gió với bàn chải hoặc chiếc cọ mềm, ngoài ra nếu bạn có máy hút bụi thì cũng có thể sử dụng được. Nhằm đề phòng các sự cố cháy nổ máy do nguồn điện bạn nên trang bị bộ ngắt điện tự động (PRCD) và ổn áp cho máy để an toàn hơn so với việc câu điện trực tiếp vào thiết bị này. 

Thiết bị uốn đai có thể vận hành tốt và hiệu quả thì bạn nên làm sao để hạn chế đến mức thấp nhất những lỗi xảy ra trong quá trình máy hoạt động. Đồng thời cần hiểu rõ được một số nguyên lý cơ bản để bạn có thể bảo quản máy móc, thiết bị công nghiệp.

Khi vận hành máy uốn đai sắt tự động bạn nên sử dụng máy vào đúng chức  năng của nó mà  máy đã được lập trình là bẻ đai sắt 6 – 8 – 10, không được sử dụng máy bẻ đai vào để cắt bất kỳ vật liệu không phải là sắt, thép hoặc sắt có kích thước to hơn giới hạn cho phép. Việc này có thể làm hư chiếc máy của bạn ngay từ lần vận hành đầu tiên.

Bí quyết giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai giá rẻ


Hãy chắc chắn bạn để máy ở nơi thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt, chỗ có nhiệt độ cao sau khi sử dụng xong vì những điều này sẽ giúp máy tăng tuổi thọ và duy trì được hiệu suất làm việc lâu dài hơn

Nếu có các dấu hiệu bất thường ở máy của bạn, hãy kiểm tra các bộ phận chuyển động của máy có bị sai lệch hay kẹt gì không, có thể một trong số các bộ phận bị móp méo hay rạn nứt làm ảnh hưởng nhiều đến tình trạng của máy. Nếu phát hiện ra lỗi ở trên thì bạn nên bảo trì máy xong mới tiếp tục cho chạy để tránh máy bị hư nặng nề hơn.

Cuối cùng hãy đảm bảo thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ. Đừng chủ quan và để thiết bị của bạn hư hỏng ở mức độ nặng nề mới đi bảo trì. 


Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết Bí quyết giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai giá rẻ trên đây mang lại kiến thức hữu ích đến các bạn đọc. 

Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến máy uốn đai thì nhanh tay liên hệ ngay đến siêu thị Hải Minh, nhà cung cấp đa dạng các dòng máy uốn đai, bẻ đai, uốn đai sắt tự động... chất lượng, chính hãng, giá tốt, hàng rõ ràng về nguồn gốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ chúng tôi nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

7 nhận xét:

  1. Bí quyết giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai giá rẻ trên đây mang lại kiến thức hữu ích đến các bạn đọc. máy đọc mã vạch đơn tia

    Trả lờiXóa
  2. Cuối cùng hãy đảm bảo thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ máy uốn ống sắt

    Trả lờiXóa
  3. cần hiểu rõ được một số nguyên lý cơ bản để bạn có thể bảo quản máy móc, thiết bị công nghiệp. may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa
  4. Nhằm đề phòng các sự cố cháy nổ máy do nguồn điện bạn nên trang bị bộ ngắt điện tự động (PRCD) và ổn áp cho máy để an toàn hơn so với việc câu điện trực tiếp vào thiết bị này. máy bơm mỡ bằng tay

    Trả lờiXóa
  5. Đồng thời cần hiểu rõ được một số nguyên lý cơ bản để bạn có thể bảo quản máy móc, thiết bị công nghiệp.mua máy cắt sắt

    Trả lờiXóa
  6. Hãy chắc chắn bạn để máy ở nơi thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt, chỗ có nhiệt độ cao máy trộn bê tông cưỡng bức

    Trả lờiXóa
  7. Thiết bị uốn đai có thể vận hành tốt và hiệu quả thì bạn nên làm sao để hạn chế đến mức thấp nhất máy tạo rãnh tường

    Trả lờiXóa