Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Mách bạn cách mua máy chà tường cán dài chính hãng

Hiện nay, trong lĩnh vực xây dựng hầu hết các quá trình đều được thi công bằng máy móc, bởi vậy thời gian thi công các công trình ngày càng được rút ngắn và con người đỡ tiêu hao sức lực nhiều hơn. Trong quá trình xây dựng có giai đoạn làm mặt mặt tường để lên sơn hoặc dán tường, nếu như lúc trước ta phải dùng tay chà giấy nhám để làm phẳng thì ngày nay ta có thể rút ngắn thời gian bằng cách sử dụng máy chà nhám tường.


Máy chà tường cán dài là gì?

Trong các loại máy chà nhám tường có loại máy chà nhám tường cán dài. Đây là thiết bị khá đơn giản với chức năng dùng để xoa phẳng mặt tường, tăng năng suất lao động, làm giảm thời gian thi công. So với máy chà tường cầm tay thì máy chà tường cán dài giúp ta có thể dễ dàng chà nhám những bức tường trên cao với càn dài mà không cần dùng đến ghế hay thang. Máy chứa nhiều ưu điểm vượt trội và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thầu.

Mách bạn cách mua máy chà tường cán dài chính hãng


Lưu ý để mua được máy chà tường chất lượng  

May cha tuong là những máy có giấy tờ xuất xứ từ hãng sản xuất có uy tín, có giấy tờ bảo hành rõ ràng và có những thông số kỹ thuật chính xác mà những máy chà tường cán dài chất lượng nên có.
Một số thông số kỹ thuật của máy chà tường cán dài chất lượng như:

-         Hãng sản xuất: Yamafuji.
-         Model: M843S.
-         Điện áp: 220V.
-         Tần số: 50Hz.
-         Tốc độ không tải: 3500 vòng/phút.
-         Công suất động cơ: 1250W.
-         Hộp số (Số bánh răng tốc độ): 6 vị trí.
-         Phụ kiện đi kèm: Túi đựng bụi, giấy nhám, ống hút bụi, hướng dẫn sử dụng và link phụ kiện khác.

Nếu là người mua hàng thông minh, bạn phải xác định được sản phẩm mà mình muốn mua có chứa những thông số trên như vậy mới có thể đảm bảo được đó là sản phẩm chất lượng.


Mua máy chà tường cán dài ở đâu giá rẻ? 

Máy chà tường cán dài chính hãng là máy có xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ đảm bảo rằng sản phầm được nhập từ công ty sản xuất. Đối với máy chà tường cán dài thì sẽ mang thương hiệu là Yamafuji. Bởi vậy nên quý khách hàng cần tìm mua sản phẩm với thương hiệu trên để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Tuy nhiên mặc dù là sản phẩm chính hãng đi chăng nữa thì quý khách hàng vẫn nên sử dụng và bản quản một cách cẩn thận để có thể sử dụng trong thời gian lâu dài nhất.

Mách bạn cách mua máy chà tường cán dài chính hãng

Nếu đang lăn tăn về việc mua máy chà tường cán dài giá rẻ, hãy đến với Siêu thị Hải Minh, tại đây bạn sẽ được cung cấp những mặt hàng với chất lượng tốt nhất. Siêu thị điện máy Hải Minh cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với năng suất làm việc cao nhất. Với sản phẩm máy chà tường, công ty sẽ cung cấp cho người tiêu dùng máy chà tường cán dài chình hãng.

Đến với Siêu thị Hải Minh bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ở đây. Hải Minh cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Hy vọng bài viết Mách bạn cách mua máy chà tường cán dài chính hãng mang lại thông tin cũng như lựa chọn hoàn hảo đến bạn đọc. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

7 nhận xét:

  1. nếu như lúc trước ta phải dùng tay chà giấy nhám để làm phẳng thì ngày nay ta có thể rút ngắn thời gian bằng cách sử dụng máy chà nhám tường. máy phun thuốc

    Trả lờiXóa
  2. nếu như lúc trước ta phải dùng tay chà giấy nhám để làm phẳng thì ngày nay ta có thể rút ngắn thời gian bằng cách sử dụng máy chà nhám tường.may do do pH

    Trả lờiXóa
  3. Máy chứa nhiều ưu điểm vượt trội và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thầu may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  4. máy có xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ đảm bảo rằng sản phầm được nhập từ công ty sản xuất. Đối với máy chà tường cán dài thì sẽ mang thương hiệu là Yamafuji. máy bẻ đai

    Trả lờiXóa
  5. Máy chứa nhiều ưu điểm vượt trội và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thầu. máy nghiền bột khô

    Trả lờiXóa
  6. Nếu là người mua hàng thông minh, bạn phải xác định được sản phẩm mà mình muốn máy tời mặt đất

    Trả lờiXóa